CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu hỏi thường gặp là những vắn đề khách hàng của chúng tôi hay gặp phải. Nếu các bạn không thấy câu trả lời của mình ở đây thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

cách phân biệt hàng thật hàng giả LOA B&O BEOSOUND A1 2ND GEN

Chào anh chị hiện loa BEOSOUND A1 2ND GEN chưa có hàng giả ạ

Cho em hoi cuc cam ung cua loa bose tắt mở cuc tròn tròn. bao nhieu tiền

Bạn liên hệ số này để biết chi tiết nha 096.999.1866

Giá sản phẩm đã bao gồm thuế GTGT chưa?

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của AN TUẤN. Chúng tôi khuyến khích việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của AN TUẤN để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: Việc kiểm tra sẽ không bao gồm việc kích hoạt mã seal riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).

Thời gian giao hàng mất bao lâu?

Thời gian giao hàng căn cứ vào địa chỉ nhận hàng và gói dịch vụ vận chuyển mà quý khách hàng sử dụng được quy định rất rõ tại bảng giá vận chuyển hàng hoá công bố trên website. Một số trường hợp đặc biệt quý khách cần lưu ý như sau:

+ Tuyến huyện/xã thời gian giao hàng lâu hơn.

+ Các vùng xã vùng sâu vùng xa, hải đảo không cam kết được thời gian phát, căn cứ vào điều kiện thời tiết phù hợp.

Chi tiết quý khách xem tại link:https://antuanonline.com/chinh-sach-van-chuyen

Nếu tôi đã chuyển khoản tiền hàng trước mà trong quá trình giao hàng bị thất lạc hàng hoá thì trách nhiệm thuộc về ai?

Dịch vụ vận chuyển của An Tuấn chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ An Tuấn đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của An Tuấn

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì sau đó tôi làm như thế nào để nhận được hàng?

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0969991866 của AN TUẤN để nhận trợ giúp.

Giao hàng và lắp đặt có bị mất phí không?

 Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội, HCM

 

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

Vì 1 lý do nào đó mà khách hàng đổi ý sau khi mua hàng thì quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả tại link: https://antuanonline.com/chinh-sach-van-chuyen

Giao hàng đi cà mau mất bao lâu shop

Giao hàng đi cà mau thường mất 1-3 ngày ạ

Làm sao để tôi có thể sử dụng mã giảm giá?

+ Chọn sản phẩm quý khách muốn mua.

+ Nhấn nút Mua hàng

+ Chọn dùng mã giảm giá

+ Tìm mã giảm giá nhiều nhất

+ Click nút sử dụng mã giảm giá là xong

 

Đang có chương trình khuyến mãi nào dành cho tôi?

Xem khuyến mãi ở đâu ạ , có thông báo về tài khoản cái nhân không ạ

Khách hàng đăng nhập vào thì xẽ có thông báo khuyến mại ở phần thông báo ạ

Đối với hình thức 1 (nhận hàng rồi thanh toán), phải làm gì khi mở hàng ra không phải là mặt hàng mà bạn mong muốn ?

Trước khi chuyển hàng, nhân viên AN TUẤN luôn liên lạc trước với khách mua hàng để kiểm tra thông tin cá nhân và sản phẩm của khách hàng đặt mua. Do đó, không thể có trường hợp nhầm sản phẩm.

Trường hợp hàng hóa bị sai địa chỉ hoặc lỗi do AN TUẤN chuyển sai hàng cho khách hàng (đây là trường hợp rất hiếm xảy ra), AN TUẤN xin gửi lại cho khách hàng sản phẩm đúng như yêu cầu ngay sau khi họ thông báo và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

Nếu phát hiện lỗi của sản phẩm trong thời gian bảo hành thì phải làm sao?

Nếu khách phát hiện ra lỗi của sản phẩm trong thời gian bảo hành thì nên liên hệ FB https://www.facebook.com/cuahangdientuantuan/ để được hỗ trợ nhanh nhất

Sản phẩm bị hư hỏng ngoài thời gian bảo hành thì làm thế nào?

Nếu thời hạn bảo hành đã hết, khách hàng sẽ phải tuân theo chính sách bảo hành của hãng.

Đặc biệt, khách hàng khi gọi lên các đại lý chính hãng có thể sẽ gặp phải các tình trạng như kĩ thuật viên đến chậm phải chờ đợi lâu hay. Nhưng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại AN TUẤN, mọi khách hàng sẽ được hỗ trợ tận cùng. Khi đó các chuyên viên sẽ hỗ trợ hết sức để liên hệ với các bên đại lý chính hãng phân người đến để bảo hành máy cho khách hàng.

Làm sao để biết thời hạn bảo hành của sản phẩm?

Khách mua hàng sẽ tìm thấy thời hạn bảo hành ở phiếu mua hàng hoặc thẻ bảo hành đi kèm sản phẩm hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của "AN TUẤN" qua FB https://www.facebook.com/cuahangdientuantuan/

Mua sản phẩm tại An Tuấn được bảo hành như thế nào?

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được tuân theo các điều khoản bảo hành của sản phẩm tại thời điểm xuất hóa đơn cho quý khách hàng

Chính sách thanh toán

Với sản phẩm giao tận nhà trong khu vực nội thành Hà Nội, HCM: Quý khách thanh toán tiền mặt cho nhân viên công ty ngay khi sản phẩm được lắp đặt hoàn chỉnh

Với sản phẩm gửi đến nhà qua dịch vụ chuyển phát nhanh: Quý khách thanh toán tiền mặt cho bưu tá ngay sau khi nhận được hàng,

Ngoài ra quý khách có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản của công ty ngay sau khi chốt đơn với Telesale.

Thông tin thanh toán:

+ Số TK:0301000361834

+ Tên TK: Công Ty TNHH Thương Mại Và Công Nghệ Tuấn An

+ Ngân hàng : Vietcombank

Đang cập nhật dữ liệu

SHIP COD TOÀN QUỐC

SHIP COD TOÀN QUỐC

Freeship duy nhất tại Hải Phòng khi mua máy

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

Từ 3 - 7 ngày

HỖ TRỢ KĨ THUẬT TRỌN ĐỜI

HỖ TRỢ KĨ THUẬT TRỌN ĐỜI

Giờ làm việc từ 9:00 đến 21:00

THANH TOÁN LINH HOẠT

THANH TOÁN LINH HOẠT

Thanh toán bằng Tiền mặt, quẹt thẻ tín dụng, banking,...

Chat Facebook
Chat trên Zalo